Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Bí quyết chọn LÒ NƯỚNG BÁNH


Thật sáng suốt cho bạn khi bạn chọn bài viết này, có rất nhiều người đã học được cách chọn lò nướng bánh chất lượng, giá cả hợp lý cho gia đình và người thân của họ
Lò nướng bánh hồi xưa có lẽ một thứ sản phẩm xa xỉ và khá xa lạ với việc nấu ăn của người Việt. Nhưng gần đây tớ nhận thấy cũng không quá khó để có thể có được một lò nướng bánh dành riêng cho gia đình mình.

Trước tiên tớ sẽ giới thiệu cho bạn các loại lò nướng bánh
lò nướng bánh
lò nướng bánh fagor


-Lò nướng bánh nhiệt đối lưu:
 Loại lò nướng bánh này thì nhiệt được đối lưu như chính cái tên của nó vì thế khi nướng bánh hoặc thức ăn thì nhiệt độ thường sẽ đều hơn. Lò nhanh nóng và nấu cũng nhanh hơn. Cấu tạo của lò nướng bánh nhiệt đối lưu này là thường sẽ có một chiếc quạt ở phía sau giúp cho nhiệt được tỏa đều trong lò. Chính vì thế lò nướng bánh nhiệt đối lưu này, thường sẽ được coi là tiết kiệm nhiên liệu  hơn lò nướng thông thường.

- Lò nướng oven toaster griller:
Loại lò nướng bánh này chủ yếu dùng để nướng (toast) các loại bánh mỳ và nướng đồ ăn cũng khá đều (grill). Tuy nhiên nướng bánh (baking) không tốt bằng hai loại lò nướng bánh trên.

- Lò vi song (Microwave Oven):
 Loại lò vi sóng này bạn cũng có thể dùng để nướng các loại bánh và nướng đồ ăn. Nhớ hồi xưa mẹ tớ toàn nướng gà với nướng cá bằng lò vi sóng cũng rất thơm và mềm. Tớ chưa thử nướng bánh nhiều bằng lò vi sóng nhưng thường phải theo chỉ dẫn cụ thể của mỗi loại lò vi sóng. Ở nhà tớ hồi xưa khi mua lò vi sóng, tớ nhớ còn có kèm theo cuốn công thức recipes các loại bánh có thể làm bằng lò vi sóng được.

- Lò nướng âm tủ Siemens:
là loại lò nướng được gắn cố định vào tủ bếp của gia đình , sau khi gắn vào khoang tủ, bạn chỉ có thể thấy mặt trước của lò nên rất gọn gàng và đẹp mắt. Lò nướng âm tủ là loại lò nướng thuộc sản phẩm cao cấp , lò nướng âm tủ có thể làm chín thức ăn bằng nhiệt trực tiếp , lò nhanh nóng và nướng cũng nhanh hơn , tiết kiệm nhiên liệu

Trên đây là các loại lò nướng bánh gia đình tớ vừa giới thiệu cho các bạn. và giờ tớ sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một lò nướng bánh tốt

-Điều đầu tiên quan trọng nhất là xác định nhu cầu và điều kiện của bạn
- Tiếp đến, mình sẽ đi tới các showroom hoặc các cửa hàng điện tử để trực tiếp xem các loại lò nướng bánh hiện giờ trên thị trường
- Cuối cùng hãy chọn một lò nướng bánh gia đình phù hợp với bạn
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét