Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Lò nướng bánh và những tính năng hiện đại

Nếu bạn nghĩ rằng máy lò nướng bánh không thể thay thế trực giác con người trong việc đánh giá món ăn đã chín hay chưa để điều chỉnh mức nhiệt thì bạn sẽ phải nghĩ lại. Lý do là trên thị trường ngày nay đã xuất hiện nhiều loại lò nướng bánh mới với các tính năng mới như tự động điều chỉnh được mức nhiệt, thời gian cho phù hợp với các món ăn. Nhờ vậy bạn dễ dàng nấu được những món ăn ngon lành mà không cần chăm chút để ý từng ly, từng tí. Công việc nấu nướng với lò nướng bánh vì thế mà sẽ trở nên nhẹ nhàng rất nhiều.

Các loại lò nướng bánh cũ thường quy định mức nhiệt khác nhau ở mỗi ngăn thế nên khi nấu ăn bạn phải suy nghĩ và để ý xem cần đặt thực phẩm nào ở ngăn nào là phù hợp nhất, bởi nếu đặt sai ngăn, có thể món ăn bạn kì công chuẩn bị có thể sẽ “xôi hỏng bỏng không”. Giải pháp dành cho bạn là những chiếc lò nướng bánh thế hệ mới như Bosch Series 8 với công nghệ luồng nhiệt nóng 4D giúp phân luồng và tỏa nhiệt đều trong không gian lò nướng bánh. Kiểu lò nướng bánh hiện đại này sẽ giúp bạn có thể đặt khay nướng tại bất kì ngăn nào trong 4 ngăn hoặc ngay cả khi bạn dùng đồng thời tất cả các ngăn mà không cần phải lo lắng về chất lượng món ăn.

lò nướng bánh
lò nướng bánh

Lò vi sóng, nồi hấp, lò nướng bánh là những món đồ gia dụng ai cũng cần, dù tần suất dùng của chúng nhiều khi khá ít. Hãy giải quyết vấn đề này bằng những loại lò nướng bánh có tích hợp lò vi sóng, nồi hấp trong cùng 1 thiết bị. Tính năng lò nướng bánh chủ đạo sẽ mang đến cho bạn những thớ thịt nóng hổi và giòn tan mà không hề bị khô. chức năng lò vi sóng lại giúp bạn giảm thiểu thời gian nấu đến 50%. Còn với tính năng hấp của lò nướng bánh, bạn có thể hấp các món hải sản hay rau quả thật chín đều mà vẫn lưu được lượng dinh dưỡng cần thiết. Quả là lò nướng bánh tiện dụng đúng không nào, chưa kể đến việc kết hợp 3 trong một này còn giúp gian bếp của bạn trông gọn gàng hẳn.

Nếu là người có đam mê lớn với món bánh nướng, bạn hãy chọn cho mình chiếc lò nướng bánh có thiết bị cảm biến nướng (Perfect Bake). Loại lò nướng bánh có thiết bị này giúp độ ẩm được đối lưu trong khoang bếp đồng thời tự động hiệu chỉnh nhiệt độ và thời gian, nhờ đó chiếc bánh sẽ luôn mịn, việc nướng bánh nhờ lò nướng bánh đó mà cũng dễ hơn bao giờ hết.

Đối với món nướng, việc đoán biết xem món ăn đã chín hay chưa thực sự là một khó khăn, nhất là với gà hay cá, những món rất khó nhận biết bằng mắt thường. Nhưng đối với lò nướng bánh có que cảm biến Perfect Roast, điều này lại trở nên dễ như ăn bánh. Trong quá trình nướng, lò nướng bánh cảm biến Perfect Roast sẽ đo nhiệt độ tại 3 điểm cảm biến khác nhau, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng nhận biết được về độ sống, chín của thức ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét