Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Lò nướng bánh và điểm nổi bật

Trong mỗi căn bếp Việt hiện đại đều có một chiếc lò nướng bánh với nhiều mẫu mã và nhãn hiệu khác biệt. Nhưng kết quả của món ăn được chế biến ở mỗi loại lò nướng bánh khác nhau sẽ cho ra những món ăn với chất lượng khác nhau. Với thế hệ lò nướng bánh Fagor, gia đình bạn sẽ luôn có một bữa ăn ngon, không chỉ có một chiếc lò nướng bánh sang trọng mà bạn còn đang sở hữu một đầu bếp chuyên nghiệp tại gia đình.
Cuộc sống hiện đại tất bật và bận rộn khiến cho quỹ thời gian của chúng ta dường như hẹp lại, yêu cầu về thiết bị hỗ trợ phục vụ cho đời sống ngày càng tăng trưởng. Mỗi năm, Fagor Electrodomesticos bỏ ra tới 50% lợi nhuận để chi cho việc tìm hiểu và phát triển những dòng thiết bị mới, tối ưu như: Máy giặt – sấy, Máy rửa chén, Tủ lạnh, lò nướng bánh, Bếp gas, Bếp điện, Bếp từ, Bếp hỗn hợp điện từ, Tủ là quần áo, Tủ rượu, Vòi chậu, và các sản phẩm mini khác như Máy pha cà phê, Bình nước nóng, Xoong nồi nấu…Vào thị trường Việt Nam 10 năm, thương hiệu Fagor thuộc Tập Đoàn Đa Quốc Gia Fagor Electrodomésticos (Tập đoàn Thiết Bị Gia Dụng to nhất Tây Ban Nha) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, tin dùng và trở thành nhãn hiệu số 1 với công nghệ hiện đại, thiết kế hoàn hảo, chất lượng tuyệt đối, là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho người nội trợ.
lò nướng bánh Fagor mang công nghệ tối tân, có những điểm mạnh vượt trội mà các loại lò nướng bánh khác không có :


lò nướng bánh
lò nướng bánh fagor
1.Cửa kính Fagor cách nhiệt 4 lớp mát lạnh, cách nhiệt tốt nhất:
Là hãng đầu tiên trang bị cửa lò nướng bánh với kính 4 lớp cách nhiệt tốt nhất. qua đó, nhiệt lượng sẽ không bị mất đi trong quá trình nấu nướng, đảm bảo hiệu quả tối ưu cho món ăn, và an tâm tuyệt đối không lo bị tai nạn. Trong khi cửa kính cửa các loại lò nướng bánh khác trên thị trường chỉ có từ 3 lớp trở xuống, thiếu an tâm và gây tổn thất nhiệt lượng lớn, lãng phí năng lượng.
chức năng cửa này là một cách cách nhiệt tốt nhất và nó cũng có nghĩa là hiệu quả tốt hơn trong quá trình tự làm sạch và chế biến. Chúng có thể kiểm soát tốt nhất năng lượng sinh ra, do đó giúp giảm thiểu điện năng hơn. Hơn nữa, với mong muốn mang lại hiệu quả tối đa cho bạn, duy nhất các lò nướng bánh tự làm sạch của Fagor cho phép auto làm sạch cả các khay nấu và giá đỡ. Tất cả việc vệ sinh lò nướng bánh chỉ bằng một nút nhấn.
2.Thông báo nhiệt dôi dư:
Với chức năng thông báo nhiệt dư thừa bằng ký hiệu hiển thị trên màn hình điện tử khi lò nướng bánh đã off nhưng vẫn còn nóng, và ký hiệu đó chỉ ngừng nhấp nháy khi nhiệt độ bên trong lò nướng bánh dưới 60 độ C. Nếu bạn quên tắt lò nướng bánh thì chức năng auto tắt sẽ được khởi động. Khi nhiệt độ  thấp hơn 100 độ C, lò nướng bánh sẽ tự động tắt sau 10 giờ. Nếu nhiệt độ lớn hơn 100 độ C, lò nướng bánh sẽ tự động tắt sau 3 giờ. Ngoài ra, với chức năng khóa trẻ nhỏ, lò nướng bánh Fagor sẽ đảm bảo an toàn bọn trẻ trong suốt quá trình chế biến.
3.Công nghệ nhiệt phân tối ưu - làm sạch tự động PYROLYTIC:
lò nướng bánh sẽ tự đo lường độ bẩn của lò nướng bánh và khởi động lượng nhiệt độ cũng như thời điểm tương ứng để tiêu hủy các chất bẩn, dầu mỡ thành TRO, khi đó chỉ với một chiếc khăn ướt bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn. Mức nhiệt độ lớn nhất sẽ lên đến 500 độ C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn của lò nướng bánh. Chức năng này ở các loại lò nướng bánh khác chỉ ở mức 250 độ C trong vòng 1 giờ, và chỉ phân hủy được một phần của chất bẩn, người dùng vẫn phải dùng các loại chất tấy rửa vệ sinh hỗ trợ để làm sạch lò nướng bánh
Sau khi thực hiện công nghệ tự vệ sinh  này, Fagor tiếp tục tiến xa hơn nữa để hoàn thiện chức năng này với thế hệ nhiệt phân mới nhất, tiên tiến nhất và hiệu quả nhất trên thị trường. Nhờ kinh nghiệm có được sau nhiều năm nghiên cứu và phát huy bởi bộ phận kỹ thuật của chúng tôi, những tiến bộ mới đã được thêm vào, biến phiên bản 2.0 trở thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét