Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Lò nướng âm tủ với cách sử dụng

Lò nướng bánh đã trở nên phổ biến với các gia đình Việt Nam bởi tính tiện dụng cũng như giá cả hợp lý với khách hàng. Bạn có thể dễ dàng chế biến những bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng chỉ trong thời gian ngắn cho gia đình.Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều chủng loại cũng như hãng Lò nướng bánh khác nhau. Điều này làm cho người tiêu dùng rất khó khăn để đưa ra quyết định tốt nhất. Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm Lò nướng bánh âm tủ để bạn đọc có thể đưa ra được sự lựa chọn. 

Lò nướng bánh
Lò nướng bánh

Lò nướng bánh âm tủ Fagor là một trong những dòng sản phẩm được yêu mên hàng đầu, tạo ra các món nướng ngon, chất lượng an toàn và đảm bảo, tích hợp nhiều chức năng nướng đó là nướng truyền thống, nướng đối lưu… làm chín đều thực phẩm, cửa kính cách nhiệt 2-3 lớp, chế độ làm sạch tự động được tích hợp trong Lò nướng bánh, …

Một vài lưu ý sử dụng Lò nướng bánh âm tủ Fagor hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn luôn duy trì được chất lượng cũng như bảo quản được Lò nướng bánh tốt nhất:

Chọn mua sản phẩm Lò nướng bánh nào tốt và phù hợp

Lò nướng bánh âm tủ Fagor là các loại Lò nướng bánh điện, âm tủ, với ưu điểm giữ nhiệt ổn định, và rất tiện dụng, tiết kiệm không gian nấu nướng hiệu quả.Khi chọn mua Lò nướng bánh Fagor, căn cứ vào mục đích sử dụng của gia đình, nên chọn mua những Lò nướng bánh có công suất phù hợp. Dung tích trung bình thích hợp tầm khoảng 40-60l là loại Lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 5 -10 người với thiết kế kết hợp nhiều chức năng nấu nướng phù hợp với các món ăn đặc biệt.

Khi dùng Lò nướng bánh âm tủ Fagor:

lau dọn, vệ sinh Lò nướng bánh thường xuyên để có thể đảm bảo vệ sinh cho không gian bếp và độ bền cho máy. Không sử dụng đồ cứng và nhọn để lau dọn mà sử dụngdùng khăn mềm và nước tẩy rửa trung tính khi vệ sinh Lò nướng bánh.

Nếu nguồn điện của gia đình không ổn định thì không nên dùng vì có thể gây cháy, chập điện. Sử dụng đúng công suất và chức năng của máy để thiết bị hoạt động tốt và có độ bền cao. lau chùi khoang Lò nướng bánh thường xuyên. Mỗi năm nên đem máy đi bảo dường 1 lần để có thể mang lại tuổi thọ cao cho máy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét