Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

LÒ NƯỚNG BÁNH phù hợp với gia đình mình ?

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng bánh nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

Đặc điểm:

lò nướng bánh thường có nhiều dung tích để chọn lựa từ dung tích phổ thông từ 25 lít đến dung tích lớn là 50 lít, dung tích cỡ đại từ 80 lít đến 120 lít.

- Đặc biệt, lò nướng bánh có nút điều khiển chế độ nhiệt trên, nhiệt dưới hoặc cả 2 nhiệt.

- Nhiều lò nướng bánh có hỗ trợ quạt đối lưu, đèn chiếu sáng.

Công dụng chính:

Vì lò có thể chỉnh được chế độ hai nhiệt trên dưới, giúp nướng bánh chín đều được cả hai mặt nên đây là lò nướng bánh được ưa dùng để làm các loại bánh.


lò nướng bánh dung tích 25 lít: Đa số là không có quạt, chỉ phù hợp khi nướng những loại bánh như cupcake, muffin và các khuôn bánh cỡ nhỏ tầm 14 đến 16cm. Nó rất phù hợp làm nóng giòn lại bánh mì nhưng nó thực sự không hiệu quả khi làm bánh mì sandwich do làm loại bánh này yêu cầu nướng ở nhiệt độ cao nhưng do thiết kế mà lò nướng bánh 25 lít thấp, vậy khi bạn đặt bánh sát thanh nhiệt nó rất dễ bị cháy.

lò nướng bánh
lò nướng bánh

lò nướng bánh dung tích 30 lít: đa phần có quạt, làm được dễ dàng các loại bánh cupcake, từng mẻ bánh quy, bánh mì kích thước nhỏ hay bánh bông lan với kích thước khuôn trong khoảng 18 đến 22cm.

lò nướng bánh dung tích từ 35-50 lít: Có quạt đối lưu, do khoang lò tương đối rộng rãi, nên lò nướng bánh từ 35-50 lít rất tiện lợi khi làm bánh quy, bánh mì sandwich ổ vừa và các loại bánh gato có kích thước khuôn 20-24cm.

lò nướng bánh có dung tích từ 50 lít trở lên: Tất cả lò nướng bánh có dung tích lớn như vậy đều tích hợp sản quạt đối lưu nướng được mọi loại bánh từ cupcake, muffin đến bánh quy, bánh bông lan, bánh mì sandwich ổ to... có thể nướng 2 khuôn bánh 20-22cm cùng lúc.

Trên đây là nhưng loại lò nướng bánh bánh thông dụng dành cho gia đình. Bạn có thể chọn một trong 4 loại trên sao cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Thường thì khách hàng của chúng tôi hay sử dụng loại lò lướng 50 lít. Loại này có thể giúp bạn nướng nhiều thứ cùng một lúc và giúp bạn lướng những chiếc bánh lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét